Thursday, February 16, 2017

ช็อค ตามโลกไม่ทัน



ตอนนี้ทุกอย่างก็หมุนไปเร็วเหลือเกิน แค่ไม่ตามข่าวอาทิตย์เดียวก็อาจจะตกข่าวได้ เราจึงต้องหมั่นอัพเดทตัวเองอยู่เสมอๆ

ภาษาอังกฤษก็เป็นสิ่งที่เราควรจะติดตามและสะสมด้วยเหมือนกัน เพราะตอนนี้ศัพท์วัยรุ่น คำใหม่ๆที่ใช้กันในปัจจุบันก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ  เราต้องคอยติดตามเพื่อไม่ให้การใช้ภาษาของเราแก่เกินไป

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังลังเลจะเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ชัวร์ว่ามันจะได้ใช้ในชาตินี้หรือชาติหน้า ลองดูลิงค์ข้างล่างนี้ แล้วคุณอาจจะได้แรงบันดาลใจมากขึ้นก็เป็นได้

7 เหตุผลควรเรียนอังกฤษให้ตามโลกทัน

 การเรียนภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีแรงบันดาลใจและพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อย่างไรก็ตามการเรียนภาษาอังกฤษไม่ต้องพึ่งดวงใดๆทั้งสิ้น เราพึ่งแค่แหล่งเรียนรู้ที่น่าเชื่อถือและความทุ่มเทก็เท่านั้น

ได้ยินว่าความทุ่มเทก็อย่าเพิ่งหงายหลัง การเรียนไม่จำเป็นต้องทุ่มสุดตัวขนาดนั้น แค่วันละไม่กี่นาที หาอะไรใหม่ๆมาอ่าน หาคำความรู้ใหม่ๆเทคนิคดีๆมาเพิ่มวันละนิด ไม่นานเราก็จะได้ใช้สิ่งที่สะสมนี้อย่างคล่องตัว

เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบคูลๆ


หากยังไม่มีแหล่งเรียนรู้ดีๆลองดูเว็บนี้ อาจจะได้เจอเทคนิคดีๆมากมายให้คุณเลือกอ่าน เคล็ดลับ เทคนิค และเกร็ดความรู้ภาษาอังกฤษวันละนิด ส่งตรงถึงบ้าน

0 comments:

Post a Comment